ĐỈNH CAO CỦA ĐỒNG HỒ AUTHENTIC

Chia sẻ kinh nghiệm

20/10 nên tặng gì cho sếp nữ-5 gợi ý không thể bỏ qua ngày 20-10

Tặng quà gì cho sếp nữ, nhất là với ngày đặc biệt như 20/10 khiến không ít người phải đau đầu để lựa chọn. Quà tặng cho sếp nữ không quá cầu kỳ nhưng càng không được xuề xòa vì như vậy sẽ thể hiện sự thiếu tôn trọng, gây hiểu lầm và đôi khi làm “phật ý” sếp. Và một điều nữa bạn phải thừa nhận rằng, sếp nữ quản lý đôi khi “khó tính” nên việc tặng quà càng phải kỹ càng hơn. Vậy 20/10 nên tặng gì cho sếp nữ vừa thể hiện sự trang trọng, lịch thiệp mà lại “vừa lòng” sếp.

2010-nen-tang-gi-cho-sep-nu

1. Đồng hồ – người bạn đồng hành trong công việc

Gợi ý đầu tiên cho những ai đang không biết 20/10 nên tặng gì cho sếp nữ thì đồng hồ nữ là gợi ý đầu tiên. Đồng hồ không đơn giản là giúp sếp của bạn quản lý thời gian, đúng giờ với đối tác mà còn là phụ kiện thời trang của sếp nữ. Đây là món phụ kiện thời thượng, hiện đại và cần thiết với những người sếp nữ hiện đại.

Nhiều chiếc đồng hồ giúp sếp nữ thay đổi phong cách thời trang, vì vậy bạn đừng ngần ngại nếu sếp nữ của mình đã có đồng hồ rồi nhé. Tuy nhiên khi chọn mua đồng hồ đeo tay cho sếp nữ, điều quan trọng nhất phải là đồng hồ chính hãng, sau đó xét đến các yếu tố thiết kế, thẩm mỹ, màu sắc và phong cách. Một số mẫu đồng hồ dành riêng cho sếp nữ trong ngày 20/10 đó là:

Ogival OG380288DJLW-T

Ogival OG380288DJLW-T là gợi ý đầu tiên nếu bạn đang tìm kiến đồng hồ cho sếp nữ. Với thiết kế như hình bông hoa trên tông màu đen trắng chủ đạo mang đến sự sang trọng và hiện đại. Chiếc đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ này sẽ mang đến cho sếp của bạn một phong thái tự tin, sang trọng và có thể kết hợp cùng nhiều bộ trang phục khác nhau.

Ogival OG380288DJLW-T

Ogival OG380-36DLW-GL T: Nếu sếp nữ của bạn là người cá tính, thích những gì mới mẻ và phong cách thì cái tên Ogival OG380-36DLW-GL T sẽ là gợi ý cho bạn đó. Chiếc đồng hồ hình vuông với thiết kế cầu kỳ với những bông hoa văn đính đá trên mặt dial và viền đồng hồ sẽ là điểm hấp dẫn của chiếc đồng hồ này. Kết hợp dây da mềm mại, mang lại cảm giác ôm tay khi đeo. Chiếc đồng hồ Ogival OG380-36DLW-GL T có thể kết hợp cùng trang phục đi chơi, dạ tiệc hay các buổi làm việc cùng đối tác đều phù hợp.

Ogival OG380-36DLW-GL T

Ogival OG377DJLW X xanh huyền bí dành cho sếp nữ mệnh Thủy. Với một thiết kế cổ điển nhưng vẫn nổi bật nhờ sự đơn giản trên mặt dial. Với kim cương đính xung quanh viền đồng hồ và dây kim loại, mang lại thiết kế hài hòa và phù hợp với các cuộc họp, cuộc gặp gỡ đối tác của sếp nữ.

Orient RA-AG0018L10B

Orient RA-AG0018L10B món quà lộ cơ dành cho sếp nữ của bạn. Chiếc đồng hồ lộ cơ của Orient mang tên Orient RA-AG0018L10B với thiết kế mặt dial và dây màu xanh đồng điệu là điểm nhấn của dòng đồng hồ này. Hơn nữa phần lộ cơ ở góc 9h sẽ là điểm cộng cho chiếc Orient RA-AG0018L10B, vừa tạo phong cách, vừa mang đến nét đẹp riêng cho chiếc đồng hồ này.

Rất nhiều mẫu đồng hồ nữ đẹp, sang trọng phù hợp làm quà tặng 20/10 cho sếp nữ của bạn. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu khác nhau, lựa chọn thiết kế và màu sắc theo sở thích của người được tặng. Như vậy món quà của bạn sẽ rất có ý nghĩa hơn đó.

2. Tặng mỹ phẩm cho sếp nữ nhân ngày 20/10

Một gợi ý thứ hai cho bạn nếu vẫn đang băn khoăn không biết 20/10 nên tặng gì cho sếp nữ ( phụ nữ ), đó là mỹ phẩm. Bạn sẽ nghĩ thế nào nếu sếp của bạn hôm nào đến công ty cũng có vẻ mặt kém sắc, make up qua loa, nhìn thiếu sức sống. Hãy thể hiện sự quan tâm với sếp của bạn bằng cách mua tặng sếp một bộ mỹ phẩm cao cấp để chăm chút sắc đẹp, và nên nhớ là mỹ phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhé.

Tặng mỹ phẩm cho sếp nữ nhân ngày 20/10

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sếp như son, phấn, kem dưỡng da, kem trị nám, tàn nhang…Và tốt hơn hết bạn nên chọn mua sản phẩm của những đơn vị uy tín, được nhiều người tin tưởng, không nên mua những đồ không rõ nguồn gốc vì nó sẽ không thật sự đảm bảo đâu nhé!

3. Tặng sách và bút ký cho sếp nữ ngày 20/10

Bất cứ người sếp nào cũng luôn có chiếc bút ký túc trực bên mình. Chính vì vậy tặng mọt chiếc bút ký sẽ là món quà cực kỳ hữu dụng và có ích trong công việc của sếp nữ đó. Khi mua bút ký bạn nên chọn những loại bút có xuất xứ rõ ràng, chất lương mực tốt, sang trọng, màu mực nên là các tông đen, xanh thanh và nâu sẽ tốt hơn. Đồng thời, vỏ bút cần có độ bóng, mịn nhất định để thể hiện sự trang trọng của sếp. Và bạn hãy đảm bảo rằng khi mua bút làm quà tặng sếp nữ hãy đặt chúng vào một chiếc hộp thật gọn gàng, tinh tế.

Tặng sách và bút ký cho sếp nữ ngày 20/10

Còn với sách dành tặng cho sếp nữ, bạn nên tặng những cuốn sách liên quan đến công việc trong kinh doanh như Đừng bao giờ đi ăn một mình, Đọc vị người khác, Nhà giả kim hay những cuốn sách đề cập đến khai thác tâm lý của đối tác, nam giới, nữ giới sẽ giúp ích cho sếp nữ của bạn trong công việc đó.

4. Tặng nước hoa cho sếp nữ

Hương thơm cũng là một món quà dành tặng cho phái đẹp, nhất là sếp nữ. Nước hoa tạo sự quyến rũ, hấp dẫn riêng của người đẹp trong mắt người khác. Một lọ nước hoa đúng với gu của sếp sẽ giúp bạn lấy điểm đó, nhất là trong dịp 20/10 này nữa.

Tặng nước hoa cho sếp nữ

Tuy nhiên tặng nước hoa đôi khi cũng rất khó bởi bạn không biết sếp của bạn hãng nào, mùi nước hoa nào. Vì vậy nếu có ý định tặng nước hoa cho sếp trong ngày 20/10 này thì đừng quên bỏ chút thời gian để tìm hiểu về sở thích của sếp xem cô ấy, chị ấy là người mạnh mẽ, cá tính hay là một người phụ nữ nhẹ nhàng. Từ đó bạn lựa chọn loại nước hoa phù hợp nhất. Chắc chắn món quà của bạn sẽ khiến cấp trên của mình cảm thấy thích thú đó.

5. Bó hoa tươi thắm là hạnh phúc của người nhận

Nếu bạn đang bí bách trong việc không biết 20-10 nên tặng gì cho sếp nữ thì một bó hoa tươi thắm sẽ là cứu cánh cho bạn đó.

Một bó hoa tươi rực rỡ sắc màu như niềm vui, hạnh phúc mà bạn muốn mang đến cho sếp của mình. Một bó hoa tươi và một tấm thiệp nhỏ xinh với lời chúc tốt đẹp sẽ khiến sếp của bạn ấm lòng đó.

Bó hoa tươi thắm là hạnh phúc của người nhận

Một số loài hoa gợi ý cho bạn đó là: Hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cát tường, hoa lily. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ gói hoa để món quà đẹp mắt hơn nhé.

20/10 nên tặng gì cho sếp nữ? Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn món quà phù hợp để dành tặng sếp nữ của mình trong ngày lễ đặc biệt này.

Tin liên quan

Danh mục

Bài viết gần đây

Bài viết xem nhiều nhất