ĐỈNH CAO CỦA ĐỒNG HỒ AUTHENTIC

Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

Kính gửi Quý khách hàng,

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Hệ thống đồng hồ TopWatch. Với lịch sử kinh doanh và sửa chữa đồng hồ lâu đời cùng đội ngũ kỹ thuật viên dầy dặn kinh nghiệm được trang bị các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, TopWatch cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành đồng hồ tốt nhất hiện nay. Ngoài chính sách bảo hành quốc tế riêng của từng hãng từ 01 – 02 năm cho từng sản phẩm, khi mua đồng hồ tại Top Watch, quý khách còn được bảo hành trong thời gian 05  năm hay 10 năm tùy từng lựa chọn khi mua hàng, cùng các gói bảo dưỡng đồng hồ trong suốt quá trình bảo hành được thực hiện.

Tất cả đồng hồ khi mua trực tiếp(1)từ Topwatch, đều được hưởng những ưu đãi sau:

* Cam kết 100% hàng chính hãng. Khách hàng phát hiện hàng giả, Topwatch đền tiền gấp 03 lần giá trị đồng hồ bằng tiền mặt.

* 01 đổi 01 trong vòng 72 giờ nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất. (2)

* Chính sách đổi hàng lên tới 07 ngày hoàn toàn miễn phí. (3)

* Miễn phí thay pin trọn đời sản phẩm. (4)

* Giảm giá 50% các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành.

* Giảm giá 20% vĩnh viễn khi thay dây da và các linh kiện thay thế khác.

Để khách hàng có nhiều lựa chọn, Topwatch áp dụng các chính sách bảo hành sau:

I.BẢO HÀNH QUỐC TẾ/ INTERNATIONAL GUARANTEE

Tất cả các đồng hồ khi được bán ra đều có kèm 1 thẻ hoặc sổ bảo hành đồng hồ quốc tế. Thẻ này có giá trị trong thời gian quy định của từng hãng khác nhau (thường là từ 1 đến 2 năm). Thẻ hoặc sổ bảo hành quốc tế này có giá trị ở một số nước, nơi có địa điểm bảo hành được ủy quyền của hãng ( địa điểm này có thể là trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng chính hãng). Đối với mỗi chiếc đồng hồ bán ra chỉ đi kèm với 1 thẻ hoặc sổ bảo hành duy nhất, đồng thời sổ hoặc thẻ bảo hành này sẽ không được cấp lại dưới bất cứ hình thức nào.

Bảo hành quốc tế chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ hoặc Sổ bảo hành chính hãng đi kèm. Thẻ hoặc Sổ bảo hành được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: mã số đồng hồ, mã đáy của đồng hồ (nếu có), nơi bán, ngày mua hàng… Thẻ hoặc Sổ bảo hành phải được đóng dấu của Đại lý đồng hồ chính hãng do hãng ủy quyền chính thức còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng hãng đồng hồ.

II. BẢO HÀNH TOPWATCH / TOPWATCH GUARANTEE

1.Đối với các sản phẩm có giá thanh toán lớn hơn 2 triệu VNĐ và có áp dụng chương trình giảm giá không quá 15% giá niêm yết của hãng:

– Bảo hành quốc tế 01 – 02 năm theo quy định hãng của từng thương hiệu hoặc sản phẩm.

– Bảo hành đồng hồ 05 năm tại Topwatch – Tiêu chuẩn quốc tế

2.Đối với các sản phẩm có giá thanh toán nhỏ hơn 2 triệu VNĐ hoặc các sản phẩm áp dụng chương trình giảm giá vượt quá 15% trên giá niêm yết của hãng:

– Bảo hành quốc tế từ 01 – 02 năm tùy chính sách bảo hành theo quy định hãng của từng thương hiệu hoặc từng sản phẩm.

II. BẢO HÀNH VÀNG/TOPWATCH GOLDEN GUARANTEE

Đối với các sản phẩm có giá niêm yết lớn hơn 3 triệu VND quý khách có thể lựa chọn hình thứcBẢO HÀNH VÀNGcủa TopWatch. Khi lựa chọn hình thức bảo hành vàng quý khách sẽ thanh toán sản phẩm theo giá niêm yết của hãng.

Lưu ý:BẢO HÀNH VÀNGkhông áp dụng cho các sản phẩm sử dụng công nghệ pin sạc như: pin năng lượng ánh sáng Eco-drive, có chức năng GPS, công nghệ Kinetic của Seiko, dòng sản phẩm G-SHOCK và Baby-G của Casio.

1. Quyền lợi khách hàng:

GóiBẢO HÀNH VÀNGsẽ được hưởng tất cả chính sách bảo hành của chế độ bảo hành ở trên. Ngoài ra quý khách sẽ được hưởng các chính sách sau:

– Bảo hành đồng hồ 10 năm tại Topwatch – Tiêu chuẩn quốc tế.

– Bảo hiểm đồng hồ 10 năm với cả lỗi người sử dụng: 01 lần thay thế linh kiện mới miễn phí, ngay cả những tổn thất bất ngờ xuất phát từ lỗi người sử dụng dẫn đến hư hỏng tính năng hoạt động hoặc hư hỏng cơ học của đồng hồ.

Lưu ý: Không áp dụng với vỏ và dây đồng hồ.

2. Thế nào là LỖI NGƯỜI SỬ DỤNG:

Những tổn thất bất ngờ do lỗi người sử dụng được áp dụng chính sách bảo hiểm:

Sơ suất rơi vỡ

– Trẻ em nghịch đồng hồ làm vỡ mặt kính.

– Làm rơi đồng hồ xuống đất khiến đồng hồ không chạy.

–   Đánh rơi làm đồng hồ va vào vật cứng, khiến vỡ kính.

–   Bị va đụng đồng hồ vào vật cứng kiến đồng hồ bị hỏng hoặc vỡ mặt kính.

Sơ suất vô nước

Gặp mưa lớn khiến đồng hồ bị vào nước.

– Ăn lẩu đồng hồ bị hấp hơi nước.

– Không biết về độ chịu nước của đồng hồ nên sử dụng sai thông số. Ví dụ: đồng hồ chịu nước 3ATM nhưng lại đi bơi…

–   Rút núm chỉnh giờ quên không đóng lại nên bị vào nước.

– Để đồng hồ quá sát điều hòa thổi gió lạnh như vô lăng xe hơi khiến đồng hồ đọng nước.

Sơ suất nhiễm từ:

– Để đồng hồ lên tivi, loa lớn, bếp từ, tủ lạnh….khiến đồng hồ nhiễm từ.
– Đi vào môi trường từ trường lớn như tủ điện cao áp, bếp ăn công nghiệp…
Đó là “LỖI CỦA BẠN” và bạn xác định phải bỏ ra một khoản tiền cho việc sửa chữa. Nhưng tại TopWatch bạn sẽ KHÔNG phải MẤT 1 ĐỒNG NÀO.

  • Chi phí thay KÍNH và sửa MÁY trong lần đầu tiên = 0 ĐỒNG
  • Với những lần sau, TopWatch hỗ trợ 50% chi phí trong suốt 10 năm.

Tất cả các sản phẩm khi chuyển về Trung tâm bảo hành của Topwatch đều được các chuyên viên bảo hành trực tiếp kiểm tra các lỗi để xác định xem đó là lỗi cố ý hay vô ý. Những trường hợp cố ý gây ra hư hại đồng hồ sẽ không được áp dụng bảo hành.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Điều kiện được bảo hành

– Bảo hành quốc tế chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy (như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác) và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

– Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng & Sổ bảo hành của TopWatch đi kèm, điền chính xác, đầy đủ các thông tin.

– Các Phiếu bảo hành/Sổ bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.

– Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu bảo hành/Sổ bảo hành.

– Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

2. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành

  • Đồng hồ không có sổ/ thẻ bảo hành của hãng hoặc Sổ bảo hành của TopWatch đi kèm. Quý khách vui lòng giữ cẩn thận các sổ, thẻ bảo hành được cấp ngay khi mua hàng.
  • Các sản phẩm tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa tại các nơi không được Topwatch ủy quyền.
  • Các lỗi về vỏ và dây của đồng hồ như bong tróc hoặc phai lớp mạ, ố mặt số…
  • Các rơi vỡ, va đập làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.
  • Dây da bị gẫy, nứt hoặc bong.
  • Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, đồng hồ tiếp xúc với các loại nước hoa, mỹ phẩm hay các loại hóa chất, a xít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao….
  • Không bảo hành cho đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…

IV. QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT

(1):Đồng hồ mua trực tiếp từ Topwatch là đồng hồ được khách hàng mua trực tiếp tại các điểm bán thuộc hệ thống đồng hồ Topwatch hoặc liên hệ với các kênh online thuộc sở hữu của Topwatch.

Các kênh bán hàng khác thông qua đối tác thứ ba như Cộng Tác Viên, Lazada, Adayroi… chỉ được áp dụng chính sách bảo hành quốc tế của hãng, không áp dụng thêm các ưu đãi từ Topwatch.

(2):Lỗi của nhà sản xuất là các lỗi phát sinh do nhà sản xuất gây ra. Cụ thể ở đây là các lỗi về máy móc bên trong đồng hồ: người dùng sử dụng đúng theo chỉ dẫn song đồng hồ hay bị hỏng vặt, đồng hồ lúc chạy lúc không hay đồng hồ không hoạt động đúng các chức năng như hướng dẫn. Đồng hồ được đổi mới phải đảm bảo giữ nguyên trạng như ban đầu khi mua, không bị trầy, xước hoặc các tác động làm dây vỏ bị móp, méo. Vì vậy, chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng đặc biệt giữ gìn trong 72h đầu tiên kể từ khi mua, tránh các va đập quá mạnh hoặc các tác động không đáng có.

(3):Chính sách đổi trả hàng, khách hàng vui lòng tham khảo kỹ chính sách đổi trả của Topwatch tại cuốn sổ này.

(4):Miễn phí thay pin trọn đời cho sản phẩm, không áp dụng các trường hợp sau:

– Đồng hồ có giá thanh toán tại Topwatch nhỏ hơn 2 triệu VNĐ.

– Đồng hồ sử dụng pin sạc như: pin công nghệ năng lượng ánh sáng, công nghệ Kinetic.

– Các sản phẩm thuộc dòng G-shock và Baby-G của Casio.

– Đồng hồ áp dụng các chính sách giảm giá vượt quá 15% giá niêm yết của hãng.

– Đồng hồ bán thông qua các đối tác như Cộng Tác Viên, Adayroi, Lazada…

V. TRUNG TÂM NHẬN BẢO HÀNH CỦA TOPWATCH

1. Tại Hà Nội

– Số 388, đường Bạch Mai, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 02462.950.059

2. Tại Hồ Chí Minh

– Số 367, đường Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP HCM. Điện thoại: 02862.579.628

Danh mục

Bài viết gần đây

Bài viết xem nhiều nhất